โครงการ “สร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

โครงการ “สร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์ จัดโครงการ “สร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความรู้ความเข้าใจ เรื่องการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในและเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน รวมถึงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานสามารถจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ระดับหน่วยงานได้อย่างถูกต้อง  ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.เจษฎา ช.เจริญยิ่ง รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจธนาคารขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย  ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการฝึกอบรมด้านการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้  กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมภัทรธรรมาภรณ์ ชั้น 9 อาคาร B โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 101 คน และผู้เข้าร่วมอบรมมีความพึงพอใจโดยรวม 4.60 คะแนน (ระดับมากที่สุด)

ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี รองอธิการบดี เป็นประธานกล่าวต้อนรับวิทยากรและผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

เอกสารประกอบ

เอกสารประกอบการบรรยาย

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.